Phong cách sống hiện đại – Cốc Nguyệt san Lúc nào cũng phải có

Thưởng thức một cảm giác hoàn toàn mới độc lập!

Cốc Nguyệt san được chú ý  bởi nhiều phụ nữ bởi rất  vệ sinh, sạch sẽ và thoải mái. Khi  lái xe và mua sắm … Cốc Nguyệt san linh hoạt thích nghi với cuộc sống của bạn.

Cùng Với Cốc Nguyệt san trên các chuyến đi lớn

Không có vấn đề! Do thời gian để trong người được tối đa 12h Cốc Nguyệt san rất phù hợp  để đi du lịch . Ngay cả với các chuyến bay đường dài hoặc dài chuyến đi cắm trại bạn không cần phải lo lắng, bởi vì để rửa ở giữa  các lần đặt bạn chỉ cần  một chai nước nhỏ trong túi. Việc mua sắm các sản phẩm vệ sinh dùng một lần cũng không phải lúc nào cũng dễ dàng khi đi nghỉ. Nếu có Cốc Nguyệt san cùng bạn ngày ấy chỉ là chuyện nhỏ  bạn sẽ thật thoải mái đi lại di chuyển   đến những vùng đất xa xôi chỉ cần lưu ý : Tráng Cốc Nguyệt san sử dụng nước uống đóng chai.

 Cốc Nguyệt san với các môn thể thao

Cốc Nguyệt san có thể đồng hành cùng bạn trong tất cả các môn thể thao nếu bạn tập thể thao vào ngày đó  Cốc Nguyệt san  là một cứu trợ tuyệt vời. ly kỳ kinh nguyệt hiện đang sử dụng trên toàn thế giới bởi nhiều phụ nữ. Cho dù bạn đi xe, nhảy múa, chèo hoặc chạy bộ, các môn võ thuật, trong lớp yoga hay ở của bạn thể dục -Studio: Bạn chỉ cần Cốc Nguyệt san !

Lặn với Cốc Nguyệt san!

Ngoài bơi lội , bơi , lặntắm hơi cùng Cốc Nguyệt san mà không cần bất kỳ vấn đề. Vì nó là hoàn toàn vô hình với thế giới bên ngoài, không giống như băng vệ sinh Cốc Nguyệt san cũng có ưu điểm là không có chuỗi rút hoặc tương tự có thể được nhìn thấy. Nếu bạn chưa quen thuộc với các ứng dụng và không chắc chắn liệu Cốc Nguyệt san có được  chặt chẽ trong nước, chỉ cần đảm kiểm tra bồn tắm thời gian trước đó. Trang bị tất cả cho chính mình, tìm ra một cách nhanh chóng để  không bị rò rỉ trong quá trình tắm, bơi lội hoặc tắm hơi và những hoạt động khác mà  bạn cho là cần thiết.

Tay đẹp – móng tay dài

Bạn có thể đồng hành cùng Cốc Nguyệt san như một người phụ nữ thời trang có ý thức với bộ móng tay dài . Nhưng hãy chú ý rằng bạn làm sạch tay cẩn thận dưới móng tay trước khi sử dụng  Cốc Nguyệt san . Hãy cẩn thận để không làm xước mình với móng tay và trong các ứng dụng. Nếu bạn đang  để móng tay dài, thì  bạn sẽ có thể học cách sử dụng chiếc cốc kinh nguyệt cũng như các hoạt động hàng ngày khác sao cho phù hợp với bộ móng tay của mình .